รับบริการให้คำปรึกษาเรื่องการเปิดร้านฟื้นฟูแบตเตอรี ด้วยเครื่องฟื้นฟูแบตเตอรี่ คลีนสำหรับผู้สนใจในอาชีพส่วนตัว ทุนน้อยก็เปิดกิจการฟื้นฟูแบตเตอรี่ได้ง่าย สามารถสร้างสร้างฐานะตนเองได้ไม่ยาก ใช้ทุนน้อย ใช้คนน้อยเพียง 1 คน ก็เปิดร้านแบตเตอรี่ได้แล้วครับ อาชีพการฟื้นฟูแบตเตอรี่ที่เสื่อมสภาพ มือสอง คุณเริ่มงานกิจการของตัวเองได้ทันที หจก.เทคโนพาร์ท ช่วยคุณเปิดร้านได้ที่ในตัวเมือง ในตัวอำเภอของคุณ ก็มีแบตเตอรี่ให้คุณฟื้นฟูอยู่มากมาย เพราะแบตเตอรี่ใช้ได้ประมาณ 2 ปี แบตเตอรี่ก็เสื่อมสภาพแล้ว จะทำอย่างไร นี่คือตัวเลือกใหม่ บริการฟื้นฟูแบตเตอรี่ คลีน Reuse battery ดีกว่าอย่างไร Battery ที่กำลังหมดอายุ หรือที่หมดสภาพการใช้งาน (ไฟอ่อน สตาร์ทรถไม่ค่อยจะติด เก็บไฟไม่อยู่ ชาร์จไม่เข้า) สามารถทำการฟื้นฟูและยืดอายุให้กลับมาใช้งานได้อีกครั้ง ดังนั้นการเปิดให้บริการธุรกิจฟื้นฟูแบตเตอรี่ จึงเป็นรายได้ที่งดงามไม่น้อยเลยทีเดียวล่ะครับ

รายได้มาจากการเปิดร้านฟื้นฟูแบตเตรี่ คลีน
ฟื้นฟูแบตเตอรี่ที่กำลังจะหมดอายุ หรือที่ใช้อยู่ เพื่อยืดอายุการใช้งาน  ฟื้นฟูแบตเตอรี่เก่าที่คนใช้นำไปแลกซื้อ Turn จากผู้ใช้แบตเตอรี่ หรือซื้อจากแหล่งต่างๆ นำแบตเตอรี่ดังกล่าวมาทำการฟื้นฟู นำมาขายเป็นแบตเตอรี่มือสองที่หน้าร้านแบตของคุณ
รับบริการฟื้นฟูแบตเตอรี่ ให้บริษัทที่ใช้ยานพาหนะที่ต้องใช้แบตเป็นประจำ หรือหากแบตเตอรี่ไม่สามารถฟื้นฟูได้ก็สามารถนำไปจำหน่ายของเก่าเพื่อ Recycle ก็สร้างรายได้ในร้านของคุณอีกทางหนึ่ง

ค่าบริการ และการคำนวณการฟื้นฟูแบตเตอรี่ คลีน
ฟื้นฟูแบตเตอรี่ 70-80 Ah เสื่อมคุณภาพ ไฟอ่อน ชาร์จไม่เข้า สตาร์ทรถไม่ติด คิดบริการฟื้นฟูที่ 350-500 บาท ฟื้นฟูแบตเตอรี่เก่าซื้อแบตฯ Turn ราคาประมาณ 200-300 บาท นำมาฟื้นฟูแล้วจำหน่ายเป็นแบตเตอรี่มือสองในราคา 600-750 บาท

รายได้จากการฟื้นฟูแบตเตอรี่ คลีน
ปัจจุบันลูกค้าของเราก็ประสบความสำเร็จในการเปิดร้านฟื้นฟูแบตเตอรี่ คลีน ในตัวเมือง หรือตัวอำเภอเล็กๆ ใน 1 วันจะมีลูกค้านำแบตมาฟื้นฟูเฉลี่ย 1-2 ลูก เฉลี่ยรายได้ก็ประมาณ 500-1,000 บาท ภายในระยะเวลา 1 เดือน ก็ประมาณ 15,000-30,000 บาท ไม่รวมรายได้รับซื้อ รับเทิร์น และฟื้นฟูแบตเตอรี่มือสองขายหน้าร้าน หรือมีลูกค้านำมาฟื้นฟูมากกว่า 1 หรือ 2 ลูก อาจเป็น 3 หรือ 5 ลูกก็มีรายได้เพิ่มขึ้นอีกนะครับ

การคำนวณรายจ่ายในร้านฟื้นฟูแบตเตอรี่
ค่าไฟฟ้าประมาณ 700 – 1,200 บาท
ค่าสารเคมีฟื้นฟูประมาณ 2,500-3,000 บาท ต่อเดือน
ไม่รวมพนักงานและรายจ่ายอื่นๆ

สอบถามรายละเอียด สั่งซื้อที่ BATTERY CLEAN  โทร. 081-433-2290